โซเซียดาดวางแผนทาบฮุมเมิ่ลส์เสริมแนวรับ

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล โซเซียดาด เป็นค่ายล่าสุดที่วางแผนเจรจากับตัวแทนของ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เพื่อทาบทามอ…

Read more

ดอว์กิ้นส์เผยอัลเลนแสดงบทบาทผู้นำมากขึ้น

ดิออน ดอว์กิ้นส์ แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 30 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส เปิดเผยว่า จอช อัลเลน แสดงบทบาทความเป็นผู้นำมากขึ้นในการฝึกซ้อมช่วงปิดฤดูกาลนี้ …

Read more

Kritika -The White Knights อัปเดตเบิกพลังสุดปังให้กับ Flame Striker

หนาวเท่าไหร่ก็ไม่พอกับเกม Kritika : The White Knights จาก GAMEVIL ที่ปล่อยอัปเดตไวมาก ในเวอร์ชั่น 4.5 จะมาพร้อมกับการเบิกพลังเอ็กซ์ตรีม และ เบิกพลังอัล…

Read more

Knights Chronicle เกมอนิเมะ JRPG ระบบเจ๋ง เปิดให้บริการแล้ว

ในที่สุด Netmarble ก็เดินหน้าเปิดให้บริการ Knights Chronicle(ナイツクロニクル)เกมมือถือเบอร์แรงกันอย่างเป็นทางการเสียทีในวันนี้เป็นวันแรกเลย ลงเบิ้ลท…

Read more

การ์เซียยกเลิกแผนพักผ่อนรอสเปนเรียกตัว

อเล็กซ์ การ์เซีย มิดฟิลด์วัย 26 ปีของ จีโรน่า เปิดเผยว่าเขายกเลิกโปรแกรมพักผ่อนช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อเตรียมตัวสำหรับการถูก หลุยส์ เด ลา ฟวนเ…

Read more

กาเบรียลมีฝันสูงสุดค้าแข้งโครินเธียนส์

กาเบรียล เกิดที่เขตปิริตูบา ออกไปทางตะวันตกเฉียงเหนือของนคร เซา เปาโล ทว่าดันปันใจให้สโมสรทางฝั่งตะวันออกของเมืองที่ห่างออกไป 35 กิโลเมตร จ…

Read more

ติอาโก้ยืนยันเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพ

ก่อนหนานี้มีรายงานระบุอดีตกองกลางทีมชาติสเปนเตรียมประกาศเลิกเล่นฟุตบอลอาชีพในวัยเพียง 33 ปี และล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมามีการยืนยั…

Read more

กรีนวูดซ้อมกับชอเรทิเร่ระหว่างรอย้าย

แข้งวัย 22 ปีทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการไปเล่นกับ เคตาเฟ่ ในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังจากมีปัญหาเรื่องคดีความจนทาง “ปีศาจแดง” ต้านกระแสไม่ไหว…

Read more